Wednesday, 28/09/2022 - 19:52|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Phiêng Ban

KẾ HOẠCH THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2019-2020

Tài liệu đính kèm: Tải về

THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2019-2020

KHNH 2019-2020.pdf

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2019-2020

 

Phần I:

NHỮNG CĂN CỨ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH

 

A. CƠ SỞ LÝ LUẬN

 

Căn cứ vào:

Điều lệ trường THCS, Trung học phổ thông và THPT có nhiều cấp học ban hành kèm theo thông tư số: 12/2011/ QĐ BGD-ĐT ngày 28 tháng 3 năm 2011 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo;

Chỉ thị số 2268/CT-BGDĐT ngày 08/8/2019 của Bộ GDĐT về nhiệm vụ và giải pháp năm học 2019-2020 của ngành GDĐT;

Quyết định số 1744/QĐ-UBND ngày 16/7/2019 của UBND tỉnh Sơn La ban hành khung kế hoạch thời gian năm học 2019-2020 dối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông trên địa bàn tỉnh Sơn La;

Công văn số 368/PGDĐT ngày 30/7/2019 của Phòng GDĐT huyện Bắc Yên về hướng dẫn thực hiện khung kế hoạch thời gian năm học  2019-2020 theo Quyết định số 1744/QĐ-UBND ngày 16/7/2019 của UBND tỉnh Sơn La.

Căn cứ Nghị quyết Hội nghị công chức, viên chức, người lao độngcủa nhà trường năm học 2019-2020.

B. CƠ SỞ THỰC TIỄN

I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH NĂM HỌC 2019-2020

1. Tình hình địa phương

Xã Phiêng Ban là một trong những xã  đặc biệt khó khăn của huyện Bắc Yên. Địa hình đồi núi, khe suối chia cắt, giao thông đi lại khó khăn đặc biệt vào mùa mưa. Nền kinh tế của nhân dân trong xã cơ bản là trồng trọt  nên điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình còn gặp khó khăn đặc biệt là các bản vùng cao nguời dân tộc Mông xa trung tâm xã.

Xã Phiêng Ban có tổng diện tích tự nhiên là 4912,2ha, dân cư trong xã phân bố tại 7 (Trước sáp nhập là 14 bản) với mật độ dân số phân bố không đều, bản đông dân, có bản lại ít dân. Trong đó có 3 bản vùng cao dân tộc người Mông, 4 bản dân tộc Mường, Thái.

 Tình hình chính trị an ninh quốc phòng ổn định, kinh tế đang từng bước phát, chuyển dịch cơ cấu cây trồng vật nuôi; Có truyền thống đoàn kết, lao động cần cù, các dân tộc trong xã đoàn kết, tích cực trong phong trào xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư.

Tuy nhiên nền kinh tế phát triển chưa bền vững, trình độ dân trí không đồng đều, đời sống vật chất của một bộ phận nhân dân còn gặp khó khăn, vẫn còn hộ nghèo, công tác xã hội hóa giáo dục còn nhiều khó khăn.

2. Tình hình nhà trường

2.1. Tình hình đội ngũ giáo viên, cán bộ công nhân viên.

STT

T/S

Nữ

Dân tộc

Nữ DT

Trình độ chuyên môn

Trình độ chính trị

Đảng viên

CQĐT

TC

ĐH

SC

TC

CC

DB

CT

1. Ban giám hiệu

2

1

 

 

 

 

 

2

 

2

 

 

2

Trong đó:

             

- H. trưởng

1

 

 

 

 

 

 

1

 

1

 

 

1

- P. H. trưởng

1

1

 

 

 

 

 

1

 

1

 

 

1

2. Giáo viên

14

10

4

3

   

14

2

0

0

0

13

 - Toán

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- Toán - Lý

3

2

 

 

 

 

 

3

 

 

 

 

3

- Văn - Sử

3

3

1

1

 

 

 

3

1

 

 

 

2

- Ngữ văn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- Sinh – Hoá

1

1

 

 

 

 

 

1

1

 

 

 

1

- Sinh – Địa

1

1

 

 

 

 

 

1

 

 

 

 

1

- Địa – GDCD

1

1

1

1

 

 

 

1

 

 

 

 

1

- Văn – GDCD

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

   - Sinh Kỹ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- Tin học

1

1

 

 

 

 

 

1

 

 

 

 

1

- Tiếng Anh

1

1

1

1

 

 

 

1

 

 

 

 

1

- Thể dục

1

 

 

 

 

 

 

1

 

 

 

 

1

- Âm nhạc

1

 

1

 

 

 

 

1

 

 

 

 

1

- Mỹ thuật

1

1

 

 

 

 

 

1

 

 

 

 

1

3. NV

3

2

1

0

1

1

0

1

0

0

0

0

2

Thư viện

1

1

 

 

 

 

 

1

 

 

 

 

1

 Thiết bị

1

1

 

 

 

1

 

 

 

 

 

 

1

Văn thư

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Bảo vệ

1

 

1

 

1

 

 

 

 

 

 

 

 

 Phục vụ

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TỔNG SỐ

19

13

5

3

1

1

 

17

2

2

0

0

17

Cán bộ, GV, NV thừa/thiếu theo quy định:

Thiếu nhân viên cục bộ ở bộ môn: Tiếng Anh

2.2. Tình hình đội ngũ học sinh

...(Xem thêm trên tệp đính kèm)

 

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 19
Hôm qua : 27
Tháng 09 : 516
Năm 2022 : 2.273