Tuesday, 07/12/2021 - 12:13|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Chim Vàn

Trường THCS Chim Vàn xây dựng Kế hoạch Khắc phục tình trạng một bộ phận học sinh chưa hoàn thành nội dung các môn học trong năm học 2020 – 2021 và các năm tiếp theo

Nâng cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ, giáo viên và ý thức học tập của học sinh; chú trọng củng cố, bổ sung, hệ thống kiến thức bị “hổng” cho những học sinh chưa hoàn thành nội dung các môn học (chủ yếu là môn tiếng Việt); giảm tỷ lệ học sinh chưa hoàn thành nội dung các môn học theo quy định; tạo tiền đề để học sinh học tập và lĩnh hội tri thức ở các môn học khác; góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, chất lượng cuộc sống và phát triển bền vững, đóng góp vào sự tiến bộ, phát triển xã hội.

          Giúp Ban giám hiệu và các cấp quản lý giáo dục nắm bắt được thực chất chất lượng học tập của học sinh ở các môn học, khối lớp học trong nhà trường, từ đó có những biện pháp quản lý, chỉ đạo phù hợp, kịp thời, nhằm đạt mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục trong đơn vị.

          Là căn cứ để đánh giá, xếp loại, thi đua, khen thưởng đối với cá nhân, tập thể trong đơn vị;

          Ban giám hiệu nhà trường đề xuất đánh giá, xếp loại, thi đua, khen thưởng đối với CBQL, tổ chuyên môn, GV, NV nhà trường trong từng năm học.

Nâng cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ, giáo viên và ý thức học tập của học sinh; chú trọng củng cố, bổ sung, hệ thống kiến thức bị “hổng” cho những học sinh chưa hoàn thành nội dung các môn học (chủ yếu là môn tiếng Việt); giảm tỷ lệ học sinh chưa hoàn thành nội dung các môn học theo quy định; tạo tiền đề để học sinh học tập và lĩnh hội tri thức ở các môn học khác; góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, chất lượng cuộc sống và phát triển bền vững, đóng góp vào sự tiến bộ, phát triển xã hội.

          Giúp Ban giám hiệu và các cấp quản lý giáo dục nắm bắt được thực chất chất lượng học tập của học sinh ở các môn học, khối lớp học trong nhà trường, từ đó có những biện pháp quản lý, chỉ đạo phù hợp, kịp thời, nhằm đạt mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục trong đơn vị.

          Là căn cứ để đánh giá, xếp loại, thi đua, khen thưởng đối với cá nhân, tập thể trong đơn vị;

          Ban giám hiệu nhà trường đề xuất đánh giá, xếp loại, thi đua, khen thưởng đối với CBQL, tổ chuyên môn, GV, NV nhà trường trong từng năm học.

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Hôm qua : 1
Tháng 12 : 9
Năm 2021 : 692