Thứ năm, 05/12/2019 - 23:13|
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRƯỜNG THCS PHAN BỘI CHÂU

Đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng: “NÂNG CAO KỸ NĂNG GIẢI BÀI TẬP PHẦN VẬN TỐC CHO HỌC SINH LỚP 8”

 24/05/2019, 21:19
<p style="margin-bottom:.0001pt;text-align:justify;"><span style="line-height:150%;"><span><span lang="sv" style="font-size:14pt;" xml:lang="sv"><span style="line-height:150%;">Trước xu thế phát triển và hội nhập trong khu vực và trên phạm vi toàn cầu đã đòi hỏi ngành giáo dục phải đổi mới một cách mạnh mẽ, đồng bộ cả mục tiêu, nội dung, phương pháp và phương tiện dạy học, cũng như phương pháp kiểm tra đánh giá học sinh để có thể đào tạo ra những lớp người lao động mới mà xã hội đang cần. Trong đó, việc đổi mới phương pháp và phương tiện dạy học phải được đặc biệt chú ý.</span></span></span></span></p><p style="margin-bottom:.0001pt;text-align:justify;"><span style="line-height:150%;"><span lang="sv" style="font-size:14pt;" xml:lang="sv"><span style="line-height:150%;">Đối với môn vật lí, đòi hỏi tính tự chủ và tính sáng tạo của học sinh cao, việc giải bài tập vật lí đòi hỏi học sinh phải tóm tắt được dữ liệu của đề bài (Cho gì? hỏi gì? cần tìm gì?). Trong đề bài ẩn chứa các hiện tượng, nội dung, bản chất vật lí nào? Kế hoạch giải ra sao? Chọn công thức, cách giải nào phù hợp? Trên cơ sở đó sẽ giúp học sinh củng cố lại những kiến thức đã học, hiểu sâu sắc bản chất của các hiện tượng vật lí, từ đó giúp học sinh nhớ lâu các kiến thức và biết cách vận dụng vào thực tế.</span></span></span></p>

Danh sách file (1 files)

Bài viết liên quan